Cvlink.vn

Xu hướng tiếp thị thương mại điện tử

Rate this post

Hoạt động thương mại điện tử đã phát triển đáng kể trong hai năm qua. Trong khi mua sắm trực tuyến vốn đã được coi là tăng trưởng lành mạnh trong thập kỷ tới, đại dịch COVID-19 đã đẩy nhanh hơn dự kiến. Trên toàn cầu, doanh số thương mại điện tử đạt tốc độ tăng trưởng 27,6% trong suốt năm 2021 và dự kiến sẽ còn tăng trưởng mạnh trong những năm sắp tới. 

Ngay cả khi các cửa hàng mở cửa trở lại, tỷ lệ khách hàng chọn mua sắm trực tuyến ngày càng lớn hơn. Nhiều nhà lãnh đạo trong ngành cho rằng những thói quen mua sắm trực tuyến này vẫn tồn tại, đặc biệt là khi doanh số bán hàng trực tuyến dự kiến ​​tăng trưởng qua từng năm. Như vậy, trong bài viết hôm nay mình sẽ cùng tìm hiểu xu hướng tiếp thị thương mại điện tử trong năm 2022.

 

Mẫu CV link cực đẹp

Các mẫu CV thịnh hành được cập nhật mới liên tục